Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Kỹ thuật mới, công nghệ ghi với Soaring Arm giá Lift

Posted at  10:38  |  in  Tin tức

Bác sĩ phẫu thuật nhựa đã luôn luôn đáp ứng nhu cầu, mong muốn và nguyện vọng của công chúng đối với phương pháp điều trị thẩm mỹ, và các xu hướng mới nhất trong làm đẹp của cánh tay trên không khác nhau. Các công nghệ mới và kỹ thuật đã làm cho nó hợp lý hơn để điều trị cánh tay nặng, đã khiến nhiều bệnh nhân điên trong nhiều năm qua. Đó là không có gì ngạc nhiên khi các thủ tục để thay đổi hình dáng cánh tay đã tăng lên trong 10 năm qua kể từ khi khoa học và công nghệ cuối cùng đã đến với nhau để đáp ứng nhu cầu này.

Chế độ ăn uống, tập thể dục và một số người, phẫu thuật dạ dày, đang chuyển đổi chúng thành hình dạng vật lý tốt hơn hơn bao giờ hết và chúng tôi muốn cho nó đi. Tại sao không? Nhìn tốt, cảm thấy tốt hơn. Nhưng đối với một số người, những vùng da dư thừa và chất béo chống lại tất cả nỗ lực của chế độ ăn uống và tập thể dục.Tại sao có phẫu thuật cánh tay nâng một xu hướng?

Không có nghi ngờ rằng người nổi tiếng cứng cơ và rất kinh nghiệm thể dục truyền cảm hứng cho tất cả chúng ta là tốt nhất mà chúng tôi có thể được, nhưng trong quá khứ khi nó đến để định hình lại trên cánh tay, cánh tay vết sẹo khó coi loại trừ nhiều từ việc phẫu thuật.Các bệnh nhân trải qua giảm cân mạnh đã treo "cánh dơi" và sẵn sàng bán nó đi cho một cánh tay vết sẹo bên trong. Dạ dày đã tăng số lượng bệnh nhân như thế này trong những thập kỷ qua, nhưng tôi cũng đã thấy nhiều bệnh nhân hơn, từ thanh thiếu niên đến người cao tuổi, người chịu trách nhiệm về cuộc sống của họ và mất một lượng lớn cân thông qua chế độ ăn uống và tập thể dục. Đó chắc chắn là một xu hướng hiện tượng. Kết hợp với công nghệ hiện nay gai khâu, điều trị bằng laser fractional, silicone-gel tấm và phương pháp điều trị sẹo quản lý khác và bây giờ bạn có một dân số lớn bệnh nhân nhận được kết quả tốt hơn từ brachioplasty (cánh tay nâng) hơn bao giờ hết.

Nhưng đó chỉ là đỉnh của tảng băng trôi. Luôn luôn có rất nhiều bệnh nhân bị đầy đủ, béo, cánh tay "béo lùn" đó không phải là ứng cử viên cho brachioplasty và sẽ được chuyển xuống cho phẫu thuật. Bây giờ họ có thể có loại bỏ chất béo thông qua cải tiến kỹ thuật hút mỡ bao gồm, trợ lực, siêu âm hỗ trợ, kỹ thuật laser hỗ trợ và không phẫu thuật cầm tay truyền thống liên quan đến "đông lạnh chất béo" hoặc "tan chảy nhiệt". Những giảm mỡ và tất cả cho một mức độ săn chắc da.

Không có gì bí mật mà các "Chén Thánh" của phẫu thuật thẩm mỹ đã tìm cách để làm căng da mà không cần cắt nó ra và các thiết bị dựa trên năng lượng hiện nay đang nhận được tốt hơn theo phút. Vì vậy, bằng cách kết hợp các phương pháp mới trong việc loại bỏ chất béo và các công nghệ làm săn chắc da, chúng tôi có thể cung cấp nhiều hơn các bệnh nhân, kết quả tốt hơn với ít thời gian và giảm tối thiểu để không để lại sẹo.

Các số liệu thống kê hàng năm ASPS thấy sự tăng trưởng theo cấp số nhân của cánh tay trên thang máy chắc chắn phản ánh kết quả của "cơn bão hoàn hảo" của công nghệ / kỹ thuật mới và nhu cầu của bệnh nhân.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top