Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Trị sạch nám tàn nhang bằng chuối xanh

Posted at  08:01  |  in  nam-tan-nhang

Gần đây có rất nhiều bài báo trên internet hết lời ca tụng chuối xanh như 1 bài thuốc “bá đạo”, có tín năng trị sạch nám và cả tàn nhang khiến không ít chị em rất là hoang mang về tác dụng của loại quả rẻ tiền này. Vậy thực ra vấn đề này thế nào, liệu chuối xanh có thể giúp trị sạch nám và tàn nhang trên mặt hay không?

Chuối xanh trong thành phần có nhiều chất xơ, vitamin a và khoáng chất cùng 1 hàm lượng khá lớn các loại tương tự axit Furic (có trong nhựa) có tác dụng giúp lột tẩy và bám vào trong da rất chắc chắn. Đây chính là lí do vì sao khi mà bôi mũ chuối xanh lên vùng da mặt bạn sẽ có cảm giác là hơi ấm, làn da bị thâm xám và nó bám dính rất lâu, nó rất khó có thể rửa sạch bằng nước hoặc xà phồng thông dụng. nhưng mà, chuối xanh ngoài có công dụng sát khuẩn má còn là 1 điều trị mụn cóc ngoài ra thì nó không còn bất kì khả năng “thần kì” nào cả. Chính vì vậy có nhiều lời đồn thổi trên internert về tác dụng trị nám và lun cả tàn nhang của chuối xanh đều chính xác là vô căn cứ.
Xem thêm:
>> cách trị nám và tàn nhang
>> Mặt nạ trị nám tàn nhang từ rau xanh gây hại ít ai biết

Chuối xanh trị nám tàn nhang đúng hay không?

Vì theo các nhà khoa học thì nám cũng như là tàn nhang bản chất là sự tăng melamin không kiểm soát với vị trí không đều ở các lớp cấu trúc của da. Đồng thời, chuối xanh thì hoàn toàn không sở hữu chất gì có thể loại bỏ được các hắc tố melamin này, đó là chưa tính tới việc mủ của chuối xanh đông cứng rất là nhanh, ngay sau khi bôi lên sẽ nhanh chóng tạo ra màng keo sậm ngay trên lớp da mặt, chắc chắn không thể nào ngấm sâu hơn trong da thì về cơ bản, không thể nào giúp làm mờ, không thể nào trị sạch với chuối xanh được nhé. Những điều tệ hơn về da dễ thấy nếu bạn dùng chuối xanh Đặc biệt theo chuyên gia khuyên sử dụng chuối xanh gây ra các tác hại không ai có thể ngờ nếu dùng nó hoặc sử dụng sai. Trong đó, với thành phần lột tẩy chứa ở mủ chuối xanh có thể tẩy bay các mảng bám trên da bạn, vì thế da bị mỏng đi. Nếu bạn có cơ địa da mỏng mà bôi chuối xanh vào da thì sẽ gây ra sưng đỏ, làm da bị cháy hoặc gây xạm đen, để lại 1 vết thâm mà còn khó trị hơn cả nám tàn nhang hiện có trên mặt
Vì thế các chuyên gia đưa ra lời khuyên bạn nếu bị nám hay tàn nhang hãy liên hệ trực tiếp bác sĩ để nghe chuyên gia tư vấn về các giải pháp khoa học và phù hợp với da bạn thay nghe theo 1 lời thiếu tin cậy mà sử dụng những phương pháp tự nhiên vừa rất tốn thời gian mà lại không khỏi. Hiện, với công nghệ Yellow Laser – Advanced xuất xứ từ Mỹ sử dụng bước sóng cao tới 1064nm tác động phá sâu vào da đánh vỡ sắc tố melamin thành các hạt li ti rồi đào thải nó giúp trị được tàn nhang đồng thời giúp tái tạo làn da làm nó sáng – hồng – mịn. Đây chính là giải pháp được tin tưởng và các bác sĩ da liễu thông qua, theo nguyên tắc khoa học nên các bạn có thể an tâm với cách này
Nguồn: nangmuislinehq.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top