Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

nghệ là cách trị nám sau sinh số 1

Posted at  00:39  |  in  nam-tan-nhang

Cách trị nám tàn nhang sau sinh bằng củ nghệ tươi hay dùng bột nghệ là 1 trong số những phương pháp giúp cho chị em phụ nữ sau sinh em bé làm đẹp da an toàn nhất. Và để có thể hiểu rõ hơn về phương pháp trị nám da bằng nghệ, bạn có thể dể dàng tìm hiểu thêm trong bài viết chia sẽ dưới đây.

Dùng nghệ trị nám tàn nhang sau sinh được nhiều chị em dùng

Theo phân tích, nghệ là loại thảo dược rất giàu tinh bột (>50%), nghệ còn chứa 2-6% tinh dầu. Dầu này mang nhiều tính năng trị liệu và đặc biệt hay sử dụng để bảo vệ cho niêm mạc dạ dày cũng như hệ gan mật. Nó giúp làm tăng hoạt động gan và làm tiết xuất mật, giúp cho tiêu hóa. Nước cốt nghệ Curcuma longa có khả năng kháng viêm, chống lại bệnh scorbut, sát khuẩn và đánh đuổi côn trùng. Nghệ chứa >12 thành phần phenolic và cả curcumin có ích cho sức khỏe. Chúng tác dụng như 1 chất chống lại oxy hóa rất mạnh.

Nghệ là 1 loại gia vị hay sử dụng nhiều trong các bữa ăn quen thuộc hằng ngày. Ngoài ra nghệ còn công năng làm đẹp rất hiệu quả. Trong vô số loại thảo dược có tác dụng chăm sóc cho da, nghệ đang là 1 loại thảo mộc có đúng tiêu chuẩn vàng để bảo vệ cho làn da mịn màng ngày càng0 tươi trẻ. Công dụng bảo vệ sắc đẹp cho da của nghệ ai cũng biết là trị mụn, chữa trị nám tàn nhang trên da mặt và cản trợ quá trình oxi hóa và trẻ hóa làn da. Một trong các bí quyết được các nàng sử dụng nhiều nhất hiện nay là trị nám tàn nhang da mặt bằng nghệ tươi.

Trị nám tàn nhang trên da mặt bằng nghệ tươi ra làm sao?

Bí quyết để trị nám tàn nhang tại nhà bằng nghệ tươi đang được rất nhiều chị em học hỏi và truyền tai nhau về cách thức thực hiện. Bạn hảy xem tham khảo 1 số cách trị nám tàn nhang trên da mặt sau khi có baby bằng nghệ tươi theo cách dưới này để giúp cho da mặt sáng và mịn hơn:

∗ Cách 1 trị nám tàn nhang sau sinh

Trị nám tàn nhang bằng nghệ tươi tại nhà rất đơn giản bằng cách ngâm 50g tinh dầu nghệ vàng với  1 lít rượu trắng giữ trong 2-3 ngày tạo ra 1 hỗn hợp. dùng hỗn hợp này bôi lên vị trí của các vết nám tàn nhang trên da để qua 1 đêm hoặc ít nhất phải hơn 1 giờ rồi làm sạch. Giành thời gian tạo ra thói quen này mỗi ngày, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả rất bất ngờ.

∗ Cách 2 giúp trị nám tàn nhang sau sinh

Giấm cũng có công dụng rất hay trong hỗ trợ trị nám da tàn nhang. Ngâm 1 ít nghệ tươi trong dấm ăn, sau 1 tháng đến 1,5 tháng là có thể dùng. Bạn dùng nó mỗi ngày, cho ít nước ra chén nhỏ, dùng bông để thoa lên khắp mặt, chú ý rằng thoa kỹ tại chỗ thâm nám, tàn nhang  dùng tay massage nhẹ nhàng để dung dịch này thấm vào da. Trị nám tàn nhang trên da mặt bằng củ nghệ tươi có hiệu quả làm trắng da, xóa mờ các vết thâm nám hiệu quả và cũng làm cho da bắt nắng hơn. Do đó nếu bạn dùng cách này phải che chẳn kĩ hơn vùng da măt khỏi ánh nắng mặt trời

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top