Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

cách làm mặt nạ nha đam tuyệt vời

Posted at  00:39  |  in  nam-tan-nhang

Khi các chị em đi đến bác sĩ để điều trị nám da tàn nhang nếu tình trạng nám còn nhẹ, vết nám khá mờ thì chị em sẽ nhận được 1 lời khuyên tự làm mặt nạ bằng nha đam để trị nám tàn nhang trên da. Đây là 1 phương pháp trị nám tàn nhang tại nhà vừa an toàn vừa công hiệu với các vết nám mới hình thành
Xem thêm: trị nám tàn nhang hiệu quả
Cách trị nám tàn nhang trên da siêu hiệu quả với lòng trắng trứng
Nha đam được nhiều chị em biết đến là 1 loại cây có chứa rất nhiều dưỡng chất có ích cho da mặt. Trong thành phần của nha đam chứa nhiều vitamin C, B1, A và E cùng các loại khoáng chất như là Kẽm, Canxi, Natri… rất hiệu quả cho việc làm đẹp da, đặc biệt là trị các vết nám tàn nhang.
Trong nha đam chứa Chất dinh dưỡng Anthraquinones Complex giúp trị bệnh lý viêm da, Aloe Emodin có tác dụng chống lão hóa giúp trẻ hóa làn da, còn Barbaloin giúp giữ độ ẩm cho da.

Độ PH chứa trong gel nha đam nó gần giống với độ PH của da mặt, nên chúng có thể giúp điều hòa độ axit của da mặt và góp phần trị nám tàn nhang hiệu quả. Ngoài tác dụng trị hết các vết thâm do nám gây ra trên da, nha đam còn có thể giúp da căng tràn và sáng ra mịn màng hơn.

Loại bỏ nám nhờ mặt nạ nha đam

Mặt nạ Gel nha đam dùng trực tiếp trên da
Chất nhầy  trong suốt tinh khiết bên trong của nha đam có tác dụng giúp loại bỏ các vết thâm do nám, dưỡng ẩm da tái tạo các tế bào da và chống lại tác nhân gây lão hóa. Bôi nha đam lên các vết thâm nám tàn nhang giúp các vết nám sẽ bị mờ dần, vùng da này nhanh chóng sáng lên và trở nên mịn màng.
Nha đam là 1 loài cây rất dễ trồng và chăm sóc cũng như là phát triển nhân rộng rất nhanh. Chị em dể dàng nuôi 1 chậu nha đam ngay tại nhà để  dùng thường xuyên. Chị em nên chọn những lá nha đam nào mập  và tách cắt bò phần vỏ chúng ra để lấy chất nhầy sau đó bôi trực tiếp lên vùng da đang bị nám tàn nhang chú ý là  tránh bôi vào vùng da quanh mắt và giữ trên da trong khoảng 25 phút sau đó phải rửa sạch mặt với sữa rửa mặt phù hợp với da bạn rồi lau khô da bằng khăn mềm.

Thời điểm nào tốt nhất để đấp mặt nạ nha đam

Vào mỗi buổi sáng, thoa gel nha đam dùy trì 5 phút, rồi làm sạch mặt bằng nước lạnh. Vào mỗi buổi tối, bạn xông hơi da mặt với nước nóng tầm 5 phút rồi ép lấy phần nước nha đam đắp da mặt thêm 20 phút.
Chia sẽ về Những cách làm và đắp mặt nạ trị nám tàn nhang như trên rất hay nhưng nó luôn đòi hỏi các nàng phải tỉ mỉ và kiên trì thực hiện nó trong 1 thời gian khá lâu dài mới có mong có hiệu quả. Những Biện pháp này sẽ không dành cho những nàng bộn bề hạn chế về thời gian, nếu bạn quá bận bạn nên đến trung tâm thẩm mỹ uy tín để họ cam kết trị liệu nám tàn nhang trong thời gian sớm nhất

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top