Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Trị nám tàn nhang bằng vỏ chuối lạ lùng

Posted at  08:03  |  in  nam-tan-nhang

Không ít các bạn gái cảm thấy rất lấy làm lạ khi nghe về cách trị tàn nhang và nám bằng vỏ chuối tại nhà , một phương pháp nghe qua khá đơn giản và rất mới hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho các nàng giải quyết được thắc mắc trên và tìm hiểu rõ hơn về cách trị tàn nhang bằng vỏ chuối khá độc đáo và sáng tạo này!

Vỏ chuối có cấu tạo với 1 lớp màng phấn màu trắng ở mặt trong thành phần bao gồm rất nhiều vitamin như B6, B12, Magie, Kali và vô số các khoáng chất có ích khác. Hơn thế, trong vỏ chuối có chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp cho  việc ngăn chặn quá trình tạo ra các gốc tự do trong da bạn, giúp cho việc trị nám tàn nhang hiệu quả.

Hướng dẫn trị nám tàn nhang với vỏ chuối khá đơn giản

Vỏ chuối chín trị nám tàn nhang
Đây chính là cách trị nám tàn nhang rất đơn giản, nó giúp cho bạn có thể xóa bỏ đi những lớp, những vết tàn nhang xấu xí và cực kì đáng ghét chính là việc sử dụng vỏ chuối. Sau khi bạn ăn chuối, bạn để lại phần vỏ, cắt ra từng khúc rồi chà phần vỏ có chứa lớp phấn trắng vào vùng da bị nám hoặc tàn nhang. Đến khi nào hết lớp phấn trắng trên vỏ chuối đó, để yên nó trong vòng 5 đến 10 phút rồi bạn rửa sạch với nước lạnh.
Xem thêm:
>> nám tàn nhang
>> Bí quyết Trị nám tàn nhang trên mặt bằng mật ong bất ngờ

Vỏ chuối làm mặt nạ trị nám tàn nhang

Bạn nghỉ sao với cách làm mặt nạ trị nám tàn nhang với thành phần gồm vỏ chuối, bạn cần chuẩn bị 1,2 vỏ chuối tiêu chín, nữa trái chuối tiêu, 1 muỗng cafe banking soda và 1 muỗng cafe bắp dạng bột.
Cách làm mặt nạ với các thành phần trên như sau: bạn Xay nhuyễn 1/2 quả chuối tiêu, sau đó bạn trộn với lượng bột ngô và backing soda như trên, ta được 1 hỗn hợp có thể dùng làm mặt nạ trị nám tàn nhang trên cảtuyệt vời. Thực hiện. Trước hết, bạn có thể dùng vỏ chuối tiêu chà lên vùng da mặt bị nám tàn nhang. Sau đó bạn đắp hỗn hợp mặt nạ trị nám tàn nhang đã pha chế như trên. Để trên vùng da bị nám tàn nhang trong vòng 20 phút rồi bạn rửa sạch với nước ấm. Thực hiện nó 3 lần/ tuần, làn da của bạn được cải thiện nhanh hơn và rất rõ ràng.
Các chia sẽ trên là giải pháp  trị nám tàn nhang tại nhà với vỏ chuối chín, được khá nhiều chị em thực hiện thành công. nếu như thực hiện như trên mà không hiệu quả hay chậm hiệu quả hoặc có thể là bạn không có thời gian thực hiện nó thường xuyên thì còn 1 cách cho bạn được chúng tối đảm bảo hiệu quả là Sử dụng công nghệ trị nám tàn nhang với laser ánh sáng bước sóng cao loại bỏ nám triệt để, an toàn với các bác sĩ da liễu nhiều năm kinh nghiệm. Nám sẽ hết 98%, giúp bạn lấy lại làn da mịn màn, sáng,và quyến rũ
Nguồn: nangmuislinehq.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top