Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

5 Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất từ dân gian

Posted at  00:39  |  in  nam-tan-nhang

Nhằm giúp cho các nàng loại bỏ những vết nám, đốm tàn nhang khó ưa gây ra mất thẩm mỹ cho da mặt, chúng tôi sẽ mách cho bạn TOP những cách để trị nám da tàn nhang trên mặt hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên, khá đơn giản, còn tiết kiệm mà không cần tốn kém chi phí cho các loại mỹ phẩm trị nám tàn nhang da đắt đỏ.
-3 cách trị nám tàn nhang bằng nghệ rẻ bèo nhưng hiệu quả

Chuối giúp trị nám tàn nhang hiệu quả nhanh

Phương pháp trị nám tàn nhang da mặt hiệu quả bằng quả chuối được dân gian lưu truyền qua nhiều thế hệ khác nhau, và cho đến thời điểm này nó vẫn đang được đông đảo chị em tin dùng vì nó vẫn có hiệu quả, thực hiện đơn giản và tiết kiệm với giá rẻ bèo
– vật liệu cần nữa trái chuối chín, 1 họp sữa chua không đường
– Thự hiện bằng cách xay nhuyễn nữa trái chuối chín rồi đem trộn đều cùng với sữa chua không đường. Sau đó Dùng loại hỗn hợp này đắp đều vào mặt nhất là vùng đang bị nám tàn nhang tầm hơn 10 phút rồi cần rửa lại với nước ấm. Bằng cách trị nám tàn nhang hiệu quả này bạn chỉ cần thực hiện chăm chỉ đều đặn mỗi tuần 1 lần sẽ thấy rõ được kết quả trên da mặt.

Mướp đắng công hiệu thì nám tàn nhang ra sao?

– Nguyên liệu cần là một trái khổ qua còn non với trái quả dưa chuột (dưa leo). Quan trọng là khi chọn các nguyên liệu để có thể chữa nám hiệu quả nhất thì các nàng nhớ phải chọn quả nào thật tươi và sạch, cần ngâm qua nước muối để chắc chắn không còn tồn đọng hóa chấ trên quả này.
– Cách Thực hiện: Cho quả mướp đắng và dưa chuột vào máy xay nhiễn ra. tiếp tục là bạn đắp loại hỗn hợp này lên vùng da mặt, để đó khoảng hơn 15 phút rồi mới rửa sạch da bằng nước lạnh.
Kiên nhẫn với cách điều trị nám tàn nhang trên mặt này theo vòng là 2 ngày làm 1 lần. Các chị em sẽ thấy những vết nám da, những đốn tàn nhang giảm màu đi rõ ràng sau 2 tháng làm đúng như trên.

Quả cà chua giúp trị nám da tàn nhang lợi hại

Cà chua luôn được các nàng tôn sùng là cứu cánh của làn da vì nó là nguồn vitamin C tự nhiên rất dồi dào, loại trái cây dân gian này sử hữu công năng kì diệu khi nó hỗ trợ trị nám tàn nhang rất nhanh chóng. Bí quyết để bạn trị nám da tàn nhang trên da mặt hiệu quả mà lại đơn giản, bạn có thể chọn làm theo 1 trong 2 cách chia sẻ dưới đây:
– Cách thứ nhất: Cà chua sau khi rửa sạch, ép lấy nước và uống mỗi ngày vừa bổ vừa đẹp da bổ dung dưỡng chất cho da
– Cách thứ hai: Nếu bạn cảm thấy khó uống hoăc quá ngán thì thực hiện như sau xay nhuyễn quả cà chua chín đỏ và dùng hỗn hợp này để đắp mặt nạ cho da mặt, đấp dày hơn tại các vùng da bị nám tàn nhang.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top