Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Chữa nám và tàn nhang từ vỏ cam và sữa chua

Posted at  08:12  |  in  nam-tan-nhang

Vỏ cam phơi khô và sữa chua hay dùng khi kết hợp cùng nhau theo đúng tỷ lệ chuẩn sẽ tạo thành 1 dưỡng chất giúp làm đẹp làn da đã già cỗi hay suy yếu cũng như phương pháp chữa trị nám và tàn nhang thần kì. Cùng tìm hiểu về công dụng trên cả tuyệt vời của vỏ cam ứng dụng vào việc làm đẹp hiệu quả thế nào và khi kết hợp cùng sữa chua sẽ tạo ra công thức trị nám tàn nhang hiệu quả ra sao!

Vỏ cam có tác dụng gì để làm đẹp
Vỏ cam có vô số tác dụng mà đa số mọi người không biết đến như: chống nấm móng, giúp bạn ngủ ngon, trị đau nhứt đầu, khử mùi hôi, giảm đường huyết, trị chướng bụng đầy hơi,… Nổi trội nhất là đặc tính kháng khuẩn cùng với chống viêm, giúp cho tinh thần tốt hơn và luôn được tỉnh táo.

Hỗn hợp vỏ cam và sữa chua trị nám tàn nhang

nếu bạn có nước da dầu, vỏ cam dể dàng giúp cân bằng dầu trên da mặt, làm cho da bạn luôn được mềm mượt và không phải lo dầu bóng mặt.
Xem thêm:
>> cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất
Ngoài ra, nhờ tín năng kháng khuẩn và cả kháng viêm sẳn có, vỏ cam phơi khô còn có tác dụng giảm nguy cơ hình thành mụn cóc, mụn cám và cả mụn đầu đen khi bạn sử dụng nó thường xuyên.

Sự kết hợp hoàn hảo với sửa chua để làm đẹp

Sữa chua hay được biết tới với tác dụng làm đẹp da ai cũng biết. Với những thành phần men vi sinh có thể dể dàng thấm sâu vào da, góp phần nuôi dưỡng và cải thiện làn da ngay từ bên trong giúp cho da mềm mại, tươi trẻ hơn vài tuổi.
Khi bạn kết hợp giữa vỏ cam khô với sữa chua sẽ được 1 hỗn hợp có rất nhiều khả năng có tác dụng trẻ hóa da mặt, cao cấp hơn là cách chữa nám và tàn nhang với chi phí rẻ tiền nhưng hiệu quả không thua kém.

Công thức kết hợp vỏ cam và sữa chua trị nám tàn nhang

Chuẩn bị: 1 vỏ cam khô, 2 hộp sữa chua
cách Thực hiện:
– say nhuyễn vỏ cam khô tạo thành dạng bột
– Lấy một muỗng canh bột cam khô trên trộn với một muỗng sữa chua để tạo ra 1 hỗn hợp hơi sền sệt, đ1o tạo thành mặt nạ tự nhiên
– Đắp hỗn hợp đã làm ở trên lên mặt duy trì từ 16-21 phút và sau đó bạn rửa mặt với nước sạch
Nếu Kiên trì với cách chữa nám và tàn nhang bằng vỏ cam khô kết hợp với sữa chua sẽ giúp cho bạn xóa bỏ lớp tàn nhang và nám trên da mặt, mang tới cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng trẻ ra không tỳ vết.
Nhưng, chữa tàn nhang bằng các phương pháp tự nhiên khó có thể mang lại được hiệu quả vĩnh viễn và cần khá nhiều thời gian thực hiện. Để khắc phục những nhược điểm trên thì với công nghệ mới điều trị nám tàn nhang bằng Laser ra đời, đảm bảo được yếu tố nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao được cam kết mà đặc biệt không tái phát. Để hiểu rõ hơn thông tin về giải pháp trị nám da tàn nhang mới nhất hiện nay hãy gọi tới hotline của chúng tôi: 18006377
Nguồn: nangmuislinehq.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top