Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

UCSF BÁC SĨ PHẪU THUẬT THỰC HIỆN THÀNH CÔNG 36 HOUR DÀI THẬN GHÉP CHAIN

Posted at  15:57  |  in  Tin tức

chín cách ghép thận


Một nhóm các bác sĩ phẫu thuật thực hiện thành công chín cách ghép thận ở San Francisco.

Tổng cộng 18 ca phẫu thuật đã được hoàn thành trong 36 giờ tại Trung tâm Y khoa California Pacific và Trung tâm Y tế San Francisco-. 10 trong số đó đã được thực hiện vào ngày thứ Năm, trong khi 8 vào thứ Sáu.


Chín nhà tài trợ và chín người nhận đã tham gia vào các chuỗi. Trong ca phẫu thuật, hai quả thận đã được gửi đến Trung tâm Y tế Thái Bình Dương California. Các công ty vận tải, được biết đến như là nhà tài trợ Mạng lưới West, vận chuyển các bộ phận cơ thể đến bệnh viện khác. Công ty này nổi tiếng với vận chuyển và đóng gói các bộ phận cơ thể của nó.

Noel Sanchez, phát ngôn viên của nhà tài trợ Mạng lưới West, báo cáo rằng tất cả mọi thứ đã đi theo kế hoạch. Công ty vận chuyển thận cuối cùng vào chiều thứ Sáu.

Đó là những chuỗi dài nhất và nhanh nhất của ghép thận của nhà nước. Trước đó, các chuỗi ghép dài nhất xảy ra ở 26 bệnh viện khác nhau của Hoa Kỳ. 68 ca phẫu thuật và 34 ca cấy ghép đã được tham gia vào nó. Các bác sĩ đã mất ba tháng để kết thúc chuỗi.

Ever năm, hơn 9000 người Mỹ cần hiến thận do điều kiện sức khỏe nhiều. Hầu hết những người này lấy nội tạng từ các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè của họ. Trận đấu thích hợp cho thận là nhiệm vụ khó khăn nhất. Do đó, một số bệnh nhân thậm chí chờ đợi 4-5 năm để có được những trận đấu tốt nhất.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top