Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Người chơi AFL cho cái gật đầu để tóc thử thuốc thử

Posted at  16:14  |  in  Tin tức

THE AFL đã di chuyển một bước gần hơn đến quanh năm ràng buộc kiểm tra tóc sau khi người chơi đã đồng ý một cuộc thử nghiệm của thử nghiệm trong mùa giải vào thứ Sáu.
Các thử nghiệm sáu tháng để chạy cho đến tháng mười một là dành cho mục đích thống kê nhưng sẽ trao thuốc bất hợp pháp của AFL làm việc bằng chứng bên về sử dụng thuốc trong mùa giải.
Nhiều câu lạc bộ muốn các loại quanh năm tóc thử nghiệm gần đây đã giới thiệu trong cricket Úc.
Cricket Australia hồi tháng trước đã giới thiệu một hệ thống mà một thử nghiệm tóc tích cực thứ hai gây ra một lệnh cấm 40 ngày và phạt tiền 15 phần trăm hợp đồng lưu giữ của một cầu thủ.
The Herald Sun trong tuần này dự báo thử nghiệm quanh năm sau khi tiết lộ khoảng 10 phần trăm của các xét nghiệm tóc off-mùa đi lên tích cực.
Nhưng đêm qua AFL từ chối cho biết có bao nhiêu bài kiểm tra sẽ được tham gia.
Các giải đấu đã hy vọng sẽ phát hành một sửa đổi mã số loại thuốc bất hợp pháp trong thời gian cho off-mùa năm nay nhưng các thử nghiệm sáu tháng có thể đẩy một số những thay đổi trở lại cho đến khi mùa giải 2016.
Người chơi AFL Jimmy Bartel và Chris Judd quyết các loại thuốc bất hợp pháp bên làm việc vào ngày thứ Năm.
Các giải đấu cho biết trong một tuyên bố: "Câu lạc bộ, các chuyên gia y tế và các cầu thủ đều như nhau cam kết cải thiện hơn nữa chính sách và khám phá một số khu vực, cũng như xem xét các phương pháp được sử dụng bởi những môn thể thao khác mà có một trái phép ma túy Chính sách của riêng mình tại chỗ. "
Điều hành AFLPA Ian Prendergast nói nó đã được cam kết xem xét lại chính sách miễn là phúc lợi người chơi vẫn ở trái tim của nó.

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top