Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Thuốc bệnh vẩy nến mới giúp cải thiện nhanh

Posted at  17:21  |  in  

Mang niềm hy vọng cho hàng ngàn người bị tình trạng da vẩy nến, một dấu vết của một loại thuốc mới đã báo cáo cải thiện nhanh chóng và sâu rộng của căn bệnh này.

Các chi tiết được công bố trên tạp chí The Lancet cho thấy 40 phần trăm số người báo cáo phá đầy đủ các mảng vảy nến sau 12 tuần điều trị bằng các loại thuốc mới và hơn 90 phần trăm có sự cải thiện. Những người bị bệnh vẩy nến phát triển dày, da đỏ với flaky, các bản vá màu trắng bạc được gọi là quy mô mà có thể gây ngứa cho người bị. "Hiệu quả của bệnh vẩy nến có thể có một lớn và cuộc sống-làm hỏng ảnh hưởng đến niềm tin của nhân dân và lòng tự trọng, "nhà nghiên cứu Chris Griffiths, giáo sư da liễu tại Đại học Manchester ở Anh cho biết.Nghiên cứu đã kiểm tra 2.500 người mắc bệnh vảy nến. Một nửa được cho một loại thuốc mới - ixekizumab - hoặc mỗi hai hoặc bốn tuần một lần. Một nửa khác đã đưa ra một giả dược hoặc một loại thuốc được sử dụng rộng rãi cho bệnh vẩy nến được gọi là etanercept. "Những gì chúng ta đã thấy trong thử nghiệm này không chỉ là những khía cạnh vật lý của bệnh phá lên, nhưng người dân về các loại thuốc mới cũng báo cáo một sự cải thiện đáng kể chất lượng của họ của cuộc sống như họ cảm thấy tự tin hơn và ít chịu từ ngứa - cao hơn nhiều so với hai nhóm khác ", Griffiths nói thêm. Khoảng một nửa trong số các bệnh nhân tham gia thử nghiệm cho thấy cải thiện sớm nhất là tuần thứ tư của cuộc thử nghiệm và lên đến 71 phần trăm có thể hiện một mức độ cao của sự cải thiện, được đo bằng cách sử dụng một quy mô được gọi là khu vực Bệnh vẩy nến và Severity Index, tuần 12. Ixekizumab là một kháng thể đơn dòng - một kháng thể nhân bản vô tính - mà trung hòa tác dụng kháng viêm của một interleukin (IL) là một protein trong da mà mang tín hiệu cho các tế bào -. được gọi là (IL) -17A protein này đang ngày càng trở thành công nhận là một trong những nguyên nhân của các màu đỏ đặc trưng, ​​những mảng vảy của bệnh vẩy nến

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top