Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Người đàn ông già nhất thế giới qua đời tại Nhật Bản, tuổi 112

Posted at  10:41  |  in  Tin tức

TOKYO (Reuters) - Sakari Momoi, người được công nhận là người đàn ông già nhất thế giới và ghi có ăn uống lành mạnh và nhận được rất nhiều của giấc ngủ đối với tuổi thọ của ông, đã qua đời ở tuổi 112, phương tiện truyền thông Nhật Bản cho biết vào hôm thứ Ba.

Momoi được sinh ra trong một khu vực Fukushima ảnh hưởng nặng nề bởi sóng thần và nóng chảy hạt nhân trong bốn năm trước đây trong tháng 2 năm 1903 - năm con gấu bông đã được giới thiệu và Orville Wright thực hiện chuyến bay đầu tiên được hỗ trợ, nặng hơn không khí.

Được đặt theo tên người đàn ông già nhất thế giới vào tháng Tám năm 2014, Momoi, một cựu giáo viên người đã trải qua những ngày ông luyện tập thư pháp và tham gia vào các hoạt động giải trí tại bệnh viện nơi ông sống, mặc một bộ đồ và buộc cho lễ đón nhận một mảng bám từ Guinness World Records.

"Tôi muốn sống thêm hai năm nữa," ông cho biết vào thời điểm đó.

Người đàn ông già nhất thế giới hiện nay có thể sẽ là Nhật Bản Yasutaro Koide, sinh tháng 3 năm 1903, hơn một tháng trẻ hơn Momoi. Cư dân Hoa Kỳ Susannah Mushatt Jones, 116, là người già nhất thế giới.

(Báo cáo của Elaine Lies; Editing by Nick Macfie)

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 Thẩm mỹ viện hàn quốc. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top